วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

กว่าจะออกฝึกได้

กว่าจะได้เป็นครู

ความประทับใจจากการฝึกประสบการณ์3
  เป็นการฝึกที่เครียดมากๆ เพราะต้องทำแผนการจัดประสบการณ์ส่งอาจารย์ก่อนทั้งหมด 4แผน
แล้วเรายังไม่เคยเห็นรูปแบบที่ถูกต้องของแผนเลย หมายถึงว่ายังไม่มีความรู้แตกฉานเลยล่ะ อยากจะบอกเหลือเกินว่าพวกหนูยังไม่ได้เรียนเลยค่ะไอ้การเขียนแผนเนี่ยอาจารย์ช่วยสอนหน่อยได้ไหมคะก็ไม่กล้า เงียบกันทั้งห้องสรุปแล้วแผนที่1ก็ยังไม่ผ่านแล้วไอ้2 3 4ไม่ต้องพูดถึงแถมโรงเรียนที่ไปฝึกก็จะปิดเทอมอีก เฮ้อ พูดไม่ออกได้แต่คิดว่าเอาล่ะเป็นงัยเป็นกันสู้ ๆๆ  จะถูกจะผิดก็ทำมาก่อนเดี๋ยวอาจารย์ก็ชี้แนะเองล่ะ
     อาจารย์เราก็ดีนะเคี่ยวพวกเราจนงวดเลยล่ะถ้าไม่เก่งก็คงแปลกแล้วล่ะเพื่อนๆมีความเห็นว่างัยล่ะคะ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ต้องเสียใจไปหรอกนะเดี่ยวมันก็ผ่านไปขอให้พวกเราทุกคนสู้ ๆ ปฐมวัย 28/1 สู้ตายอยู่แล้ว

    ตอบลบ
  2. อุ้ย!ขอบคณมากจ้า...........น้องเกตุที่อุตส่าห์แสดงความคิดเห็น

    ตอบลบ